สื่อเผย!..สาลิกาหวังขั้นต่ำ 10 ลป. ปล่อย “แอชเวิร์ธ” ให้ผี

สื่อเผย!..สาลิกาหวังขั้นต่ำ 10 ลป. ปล่อย “แอชเวิร์ธ” ให้ผี

เดอะ เทเลกราฟ สื่อผู้ดีรายงาน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะไม่ยอมปล่อยให้ แดน แอชเวิร์ธ ผอ.กีฬาย้ายร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โดยสะดวก และมีความมั่นใจว่า สามารถเรียกร้องค่าชดเชยได้มากกว่า 10 ล้านปอนด์

“ปีศาจแดง” ภายใต้กลุ่มทุน Ineos ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ วางคนสำคัญของ “สาลิกา” ไว้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง และมีความมั่นใจว่าตัวผู้บริหารชาวผู้ดี ก็พร้อมจะเปลี่ยนสโมสร

รายงานเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดเผย นิวคาสเซิล ยังกุมความได้เปรียบในแง่สัญญาของ แอชเวิร์ธ และเชื่อกันว่าจะเรียกค่าชดเชยได้มากกว่า 10 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิล มอง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งโดยตรง จึงไม่ยอมอ่อนข้อปล่อย แอชเวิร์ธ ไปโดยง่าย และพวกเขาหวังว่าอย่างน้อยเงินค่าชดเชยที่ได้ จะสามารถช่วยเหลือด้านกฎการเงิน

แอชเวิร์ธ ยังเข้าทำงานที่ นิวคาสเซิล ตามปกติโดย “สาลิกา” ยังไม่ได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการว่าเขาสนใจย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้เหล่าผู้บริหารจะมีความกังวลหนักขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

สัญญาของ แอชเวิร์ธ มีเงื่อนไขห้ามทำงานเป็นเวลา 12 เดือน กรณีย้ายไปร่วมสโมสรคู่แข่ง และ นิวคาสเซิล ยืนยันจะบังคับใช้อย่างเต็มที่ เว้นแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมจ่ายค่าชดเชยเพิ่มเติม

เมื่อครั้ง แอชเวิร์ธ ย้ายจาก ไบรจ์ตัน เข้าร่วม นิวคาสเซิล ตอนกุมภาพันธ์ปี 2022 เขาต้องพักงานไป 3 เดือนจนกระทั่งทั้งสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้

อ่าน 78 ครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *